• Bài trích
  • Nhan đề: Các cách tiếp cận trong nghiên cứu động lực của giáo viên

Tác giả CN Nguyễn Phương Thảo
Nhan đề Các cách tiếp cận trong nghiên cứu động lực của giáo viên
Từ khóa tự do educational innovation
Từ khóa tự do self-determination theory
Từ khóa tự do systematic literature review
Từ khóa tự do Teacher motivation
Tác giả(bs) CN Chử Ngọc Diệp
Tác giả(bs) CN Hoàng Thái Tuân
Tác giả(bs) CN Trịnh Quang Thạch
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2024-5-9tr. Số: 15 Tập: 2023
00000000nab#a2200000ui#4500
00154551
0026
0044E110EA5-80D2-4F85-8A29-315CC6508DF2
005202405091601
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240509160134|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNguyễn Phương Thảo
245 |aCác cách tiếp cận trong nghiên cứu động lực của giáo viên
653 |aeducational innovation
653 |aself-determination theory
653 |asystematic literature review
653 |aTeacher motivation
700 |aChử Ngọc Diệp
700 |aHoàng Thái Tuân
700 |aTrịnh Quang Thạch
7730 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2024-5-9|gtr.|v2023|i15
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI