DDC 621.43
Tác giả CN Zhao, Hua
Nhan đề Advanced direct injection combustion engine technologies and development. Volume 1:, Gasoline and gas engines /Hua Zhao
Thông tin xuất bản Boca Raton :Oxford :CRC Press,Woodhead Publishing Limited2010
Mô tả vật lý 325 pages ;cm.
Tóm tắt Đề cập đến động cơ xăng và khí, tổng quan về lịch sử và nguyên lý của động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp hiệu suất cao, các phương pháp tiếp cận để đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn từ các động cơ này được trình bày. Các phương pháp này bao gồm thảo luận về quá trình đốt cháy phân tầng cho hoạt động bán tải, động cơ giảm dung tích thông qua tăng áp, tăng áp nạc và tuần hoàn khí thải (EGR) cho việc giảm dung tích động cơ, và quá trình đốt cháy tự động để giảm đồng thời lượng phát thải NOx và mức tiêu thụ nhiên liệu trong minh họa việc sử dụng động lực học chất lưu tính toán (CFD) trong thiết kế và tối ưu hóa động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp. đánh giá các động cơ khí tự nhiên nén (CNG) phun nhiên liệu trực tiếp đã được phát triển cho xe thương mại. Phản ánh kinh nghiệm của thị trường nhiên liệu sinh học thành công nhất thế giới tại Brazil. Cuối cùng cung cấp bản tóm tắt cập nhật về các kỹ thuật quang học tiên tiến và các ứng dụng của chúng trong quá trình phát triển động cơ xăng.
Thuật ngữ chủ đề Động cơ đốt trong
Thuật ngữ chủ đề Động cơ xăng và khí
Địa chỉ TVXD
00000000nam#a2200000u##4500
00158284
002131
004A5381458-F076-4A9E-9978-DD39F12FB080
005202509151427
008250915s2010 vm eng
0091 0
039|y20250915142721|zthuydh
082 |a621.43|bZHA
100 |aZhao, Hua
245 |aAdvanced direct injection combustion engine technologies and development.|nVolume 1:,|pGasoline and gas engines /|cHua Zhao
260 |aBoca Raton :|bCRC Press,|c2010|aOxford :|bWoodhead Publishing Limited
300 |a325 pages ;|ccm.
520 |aĐề cập đến động cơ xăng và khí, tổng quan về lịch sử và nguyên lý của động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp hiệu suất cao, các phương pháp tiếp cận để đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn từ các động cơ này được trình bày. Các phương pháp này bao gồm thảo luận về quá trình đốt cháy phân tầng cho hoạt động bán tải, động cơ giảm dung tích thông qua tăng áp, tăng áp nạc và tuần hoàn khí thải (EGR) cho việc giảm dung tích động cơ, và quá trình đốt cháy tự động để giảm đồng thời lượng phát thải NOx và mức tiêu thụ nhiên liệu trong minh họa việc sử dụng động lực học chất lưu tính toán (CFD) trong thiết kế và tối ưu hóa động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp. đánh giá các động cơ khí tự nhiên nén (CNG) phun nhiên liệu trực tiếp đã được phát triển cho xe thương mại. Phản ánh kinh nghiệm của thị trường nhiên liệu sinh học thành công nhất thế giới tại Brazil. Cuối cùng cung cấp bản tóm tắt cập nhật về các kỹ thuật quang học tiên tiến và các ứng dụng của chúng trong quá trình phát triển động cơ xăng.
650|aĐộng cơ đốt trong
650|aĐộng cơ xăng và khí
852 |aTVXD
8561|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/hoclieumo/sachthamkhao/new folder/0 advanced direct injection combustion engine technologies_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào