DDC 005.133
Tác giả CN Sciore, Edward
Nhan đề Java Program Design : Principles, Polymorphism, and Patterns / Edward Sciore.
Lần xuất bản 1st ed. 2019.
Thông tin xuất bản Berkeley, CA :Apress,2019
Mô tả vật lý 465 pages
Tóm tắt Trình bày các nguyên tắc thiết kế chương trình để giúp các lập trình viên thực hành nâng cao trình độ và duy trì sự phù hợp trước các xu hướng thay đổi và ngôn ngữ đang phát triển. Cải thiện các mẫu thiết kế truyền thống bằng các tính năng lập trình chức năng mới của Java, chẳng hạn như giao diện chức năng và biểu thức lambda. Kết quả là một cách xử lý mới các mẫu thiết kế mở rộng sức mạnh và khả năng áp dụng của chúng, đồng thời phản ánh thông lệ tốt nhất hiện tại. Xem xét một số lớp được thiết kế tốt từ thư viện lớp Java, sử dụng chúng để minh họa các nguyên tắc và mẫu hướng đối tượng khác nhau đang được thảo luận. Cách tiếp cận này không chỉ cung cấp các ví dụ thực tế, hay mà bạn còn học được các lớp thư viện hữu ích mà bạn có thể không biết. Thiết kế của một chương trình ngân hàng đơn giản được giới thiệu trong chương 1 dưới dạng phi hướng đối tượng và ví dụ được thực hiện trong tất cả các chương. Tạo các chương trình được thiết kế tốt và xác định cũng như cải thiện các chương trình được thiết kế kém. Xây dựng sự hiểu biết ở cấp độ chuyên nghiệp về đa hình và cách sử dụng của nó trong các giao diện Java và phân cấp lớp áp dụng các mẫu thiết kế cổ điển vào các vấn đề lập trình Java trong khi vẫn tôn trọng các tính năng hiện đại của ngôn ngữ Java, tận dụng các lớp từ thư viện Java để tạo điều kiện triển khai các mẫu thiết kế trong chương trình của bạn.
Thuật ngữ chủ đề Java (Ngôn ngữ lập trình máy tính)
Thuật ngữ chủ đề Java
00003886cam a22004935i 4500
00157705
002131
0042B144417-51F1-46CF-A5E4-CB49B2B2CC37
005202506301015
008181208s2019 xxu|||| o |||| 0|eng
0091 0
020 |a9781484241431
039|a20250630101516|bthuydh|y20250624164937|zthuydh
08204|a005.133|bSCI
1001 |aSciore, Edward
24510|aJava Program Design :|bPrinciples, Polymorphism, and Patterns /|cEdward Sciore.
250 |a1st ed. 2019.
260|aBerkeley, CA :|bApress,|c2019
300 |a465 pages
520 |aTrình bày các nguyên tắc thiết kế chương trình để giúp các lập trình viên thực hành nâng cao trình độ và duy trì sự phù hợp trước các xu hướng thay đổi và ngôn ngữ đang phát triển. Cải thiện các mẫu thiết kế truyền thống bằng các tính năng lập trình chức năng mới của Java, chẳng hạn như giao diện chức năng và biểu thức lambda. Kết quả là một cách xử lý mới các mẫu thiết kế mở rộng sức mạnh và khả năng áp dụng của chúng, đồng thời phản ánh thông lệ tốt nhất hiện tại. Xem xét một số lớp được thiết kế tốt từ thư viện lớp Java, sử dụng chúng để minh họa các nguyên tắc và mẫu hướng đối tượng khác nhau đang được thảo luận. Cách tiếp cận này không chỉ cung cấp các ví dụ thực tế, hay mà bạn còn học được các lớp thư viện hữu ích mà bạn có thể không biết. Thiết kế của một chương trình ngân hàng đơn giản được giới thiệu trong chương 1 dưới dạng phi hướng đối tượng và ví dụ được thực hiện trong tất cả các chương. Tạo các chương trình được thiết kế tốt và xác định cũng như cải thiện các chương trình được thiết kế kém. Xây dựng sự hiểu biết ở cấp độ chuyên nghiệp về đa hình và cách sử dụng của nó trong các giao diện Java và phân cấp lớp áp dụng các mẫu thiết kế cổ điển vào các vấn đề lập trình Java trong khi vẫn tôn trọng các tính năng hiện đại của ngôn ngữ Java, tận dụng các lớp từ thư viện Java để tạo điều kiện triển khai các mẫu thiết kế trong chương trình của bạn.
650 0|aJava (Ngôn ngữ lập trình máy tính)
65014|aJava
8561|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata2/anhbiadaidien/hoclieumo/sachthamkhao/new folder/java program design_thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào