• Bài trích
  • Nhan đề: Phân tích hiệu ứng tĩnh có xét đến hệ số động lực phát sinh trong cầu dầm giản đơn trên đường sắt tốc độ cao do tải trọng của các mô hình đoàn tàu thiết kế khác nhau

Tác giả CN Hoàng Hà
Nhan đề Phân tích hiệu ứng tĩnh có xét đến hệ số động lực phát sinh trong cầu dầm giản đơn trên đường sắt tốc độ cao do tải trọng của các mô hình đoàn tàu thiết kế khác nhau
Tóm tắt Tùy theo mục đích sử dụng vận tải hành khách, hàng hóa hay dùng chung cho cả vận tải hành khách và hàng hóa mà các tuyến đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) ở các nước khác nhau được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chịu tải trọng của các mô hình đoàn tàu cao tốc khác nhau. Hiệu ứng phát sinh trong các kết cấu cầu dưới tác động của các mô hình đoàn tàu theo tiêu chuẩn thiết kế của các nước khác nhau sẽ có sự khác biệt đáng kể. Bài báo nghiên cứu hiệu ứng tĩnh và động lực do tác động của mô hình đoàn tàu trên ĐSTĐC theo tiêu chuẩn của một số nước ngoài đối với kết cấu nhịp cầu dầm giản đơn nhằm phục vụ công tác lựa chọn mô hình tải trọng trong thiết kế các công trình cầu trên ĐSTĐC ở Việt Nam.
Từ khóa tự do Đường sắt tốc độ cao
Từ khóa tự do cầu dầm giản đơn
Từ khóa tự do hiệu ứng tĩnh và động lực
Từ khóa tự do mô hình đoàn tàu cao tốc
Nguồn trích Xây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng2025-11-6tr. Số: 09 Tập: 2025
00000000nab#a2200000ui#4500
00159795
0026
004C18216E1-80C5-42A0-8676-2AE26FEADD42
005202511060947
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20251106094726|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aHoàng Hà
245 |aPhân tích hiệu ứng tĩnh có xét đến hệ số động lực phát sinh trong cầu dầm giản đơn trên đường sắt tốc độ cao do tải trọng của các mô hình đoàn tàu thiết kế khác nhau
520 |aTùy theo mục đích sử dụng vận tải hành khách, hàng hóa hay dùng chung cho cả vận tải hành khách và hàng hóa mà các tuyến đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) ở các nước khác nhau được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chịu tải trọng của các mô hình đoàn tàu cao tốc khác nhau. Hiệu ứng phát sinh trong các kết cấu cầu dưới tác động của các mô hình đoàn tàu theo tiêu chuẩn thiết kế của các nước khác nhau sẽ có sự khác biệt đáng kể. Bài báo nghiên cứu hiệu ứng tĩnh và động lực do tác động của mô hình đoàn tàu trên ĐSTĐC theo tiêu chuẩn của một số nước ngoài đối với kết cấu nhịp cầu dầm giản đơn nhằm phục vụ công tác lựa chọn mô hình tải trọng trong thiết kế các công trình cầu trên ĐSTĐC ở Việt Nam.
653 |aĐường sắt tốc độ cao
653 |acầu dầm giản đơn
653 |ahiệu ứng tĩnh và động lực
653 |amô hình đoàn tàu cao tốc
7730 |tXây dựng : tạp chí xây dựng Việt nam - Bản quyền thuộc bộ xây dựng|d2025-11-6|gtr.|v2025|i09
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào