• Bài trích
  • Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của biến dạng đến đặc tính âm khí động cánh

Tác giả CN Hoàng Thị Kim Dung
Nhan đề Nghiên cứu ảnh hưởng của biến dạng đến đặc tính âm khí động cánh
Tóm tắt Âm khí động là âm thanh có nguồn gốc khí động. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số âm khí động của cánh máy bay với bốn biến dạng khác nhau gồm: NACA4412, NACA2412, Clark Y NASA SC(2) - 0610. Nghiên cứu được thực hiện ở tốc độ chuyên động 0,8M là tốc độ chuyển động của máy bay thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng khí động càng lớn thì dải mức áp suất âm càng nhỏ và ngược lại. Ở đây; biến dạng NASA SC(2) - 0610 cho chất lượng khí động tốt nhất khoảng 19 và mức áp suất âm nhỏ nhất từ 39-47dB. Cả bốn biến dạng nghiên cứu đều có dải áp suất âm khá bé nằm trong ngưỡng nghe của tai người
Từ khóa tự do Biến dạng
Từ khóa tự do Âm khí động
Từ khóa tự do Phương pháp tách riêng nguồn
Từ khóa tự do ANSYS
Nguồn trích Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam2024-9-26tr. Số: 08 Tập: 2024
00000000nab#a2200000ui#4500
00155393
0026
0040BE2FEB3-62AE-4C2C-87DC-3565CC82FB49
005202409271444
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240927144414|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aHoàng Thị Kim Dung
245 |aNghiên cứu ảnh hưởng của biến dạng đến đặc tính âm khí động cánh
520 |aÂm khí động là âm thanh có nguồn gốc khí động. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số âm khí động của cánh máy bay với bốn biến dạng khác nhau gồm: NACA4412, NACA2412, Clark Y NASA SC(2) - 0610. Nghiên cứu được thực hiện ở tốc độ chuyên động 0,8M là tốc độ chuyển động của máy bay thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng khí động càng lớn thì dải mức áp suất âm càng nhỏ và ngược lại. Ở đây; biến dạng NASA SC(2) - 0610 cho chất lượng khí động tốt nhất khoảng 19 và mức áp suất âm nhỏ nhất từ 39-47dB. Cả bốn biến dạng nghiên cứu đều có dải áp suất âm khá bé nằm trong ngưỡng nghe của tai người
653 |aBiến dạng
653 |aÂm khí động
653 |aPhương pháp tách riêng nguồn
653 |aANSYS
7730 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|d2024-9-26|gtr.|v2024|i08
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI