Tác giả CN
| Hoàng Thị Kim Dung |
Nhan đề
| Nghiên cứu tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô |
Tóm tắt
| Tiếng ồn khí động là tiếng ồn có nguồn gốc khí động gây ra do hình dạng của vật thể. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô sử dụng phần mềm ANSYS kết hợp với phần mềm ACTRAN. Kết quả cho thấy ở tốc độ chuyển động lOOkm/h, tiếng ồn khí động bên trong xe nằm trong khoảng 35-75dB. Đây là mức cường độ âm nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến người lái và hành khách trong xe. |
Từ khóa tự do
| Nhiễu động áp suất âm ở thành |
Từ khóa tự do
| Nhiễu động áp suất rối ở thành |
Từ khóa tự do
| Tiếng ồn khí động |
Từ khóa tự do
| ANSYS |
Nguồn trích
| Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam2024-9-26tr.
Số: 08
Tập: 2024 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 55392 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 324B32BF-585C-4BAE-A5AA-774C6A58718E |
---|
005 | 202409271438 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240927143847|zcuonglv |
---|
040 | |aTV EAUT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 10|aHoàng Thị Kim Dung |
---|
245 | |aNghiên cứu tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô |
---|
520 | |aTiếng ồn khí động là tiếng ồn có nguồn gốc khí động gây ra do hình dạng của vật thể. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số tiếng ồn khí động bên trong xe ô tô sử dụng phần mềm ANSYS kết hợp với phần mềm ACTRAN. Kết quả cho thấy ở tốc độ chuyển động lOOkm/h, tiếng ồn khí động bên trong xe nằm trong khoảng 35-75dB. Đây là mức cường độ âm nhỏ không ảnh hưởng nhiều đến người lái và hành khách trong xe. |
---|
653 | |aNhiễu động áp suất âm ở thành |
---|
653 | |aNhiễu động áp suất rối ở thành |
---|
653 | |aTiếng ồn khí động |
---|
653 | |aANSYS |
---|
773 | 0 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|d2024-9-26|gtr.|v2024|i08 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào