DDC
| 690.068 |
Tác giả CN
| Trần Xuân Hùng |
Tác giả TT
| Trường ĐHXD |
Nhan đề
| Giải pháp hoàn thiện quản lý tiến độ thực hiện các công trình giao thông đường bộ tại ban quản lý dự án phát triển giao thông và vốn sự nghiệp thuộc sở giao thông vận tải Tỉnh Hà Tĩnh :Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành quản lý dự án xây dựng; Mã số: 60580302-2 /Trần Xuân Hùng; CB hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Huy Thanh |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2016 |
Mô tả vật lý
| 100 tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Ban quản lý dự án |
Từ khóa tự do
| Hà Tĩnh |
Từ khóa tự do
| Đường bộ |
Từ khóa tự do
| Sở giao thông vận tải |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Huy Thanh |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3(1): LV03371 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 9832 |
---|
002 | 41 |
---|
004 | 396D260E-8BF4-4241-A418-9EC51E56681B |
---|
005 | 201708231502 |
---|
008 | 081223s2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20170823150852|bduocnd|y20170324143645|zthanhpm |
---|
082 | |a690.068|bTR - H |
---|
100 | |aTrần Xuân Hùng |
---|
110 | |aTrường ĐHXD |
---|
245 | |aGiải pháp hoàn thiện quản lý tiến độ thực hiện các công trình giao thông đường bộ tại ban quản lý dự án phát triển giao thông và vốn sự nghiệp thuộc sở giao thông vận tải Tỉnh Hà Tĩnh :|bLuận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành quản lý dự án xây dựng; Mã số: 60580302-2 /|cTrần Xuân Hùng; CB hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Huy Thanh |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2016 |
---|
300 | |a100 tr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aBan quản lý dự án |
---|
653 | |aHà Tĩnh |
---|
653 | |aĐường bộ |
---|
653 | |aSở giao thông vận tải |
---|
700 | |aNguyễn Huy Thanh |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(1): LV03371 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/luanvanthacsy/quanlyduanxd/2016/lv03371tranxuanhung/noidung_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
LV03371
|
Kho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3
|
690.068 TR - H
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|