DDC
| |
Tác giả CN
| Nguyễn Bình Hà |
Tác giả TT
| Trường ĐHXD |
Nhan đề
| Nghiên cứu các công nghệ điều chỉnh nội lực trong cầu dầm thép liên hợp với BTCT:Chuyên đề tiến sỹ số 02 chuyên ngành: Cầu, Tuy nen và các công trình xây dựng khác trên đường ô tô và đường thành phố; MS: 21510/Nguyễn Bình Hà; Cán bộ hướng dẫn: GS.TS Lê Đình Tâm, GS.TSKH Nguyễn Như Khải |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2003 |
Mô tả vật lý
| 43 tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Cầu dầm thép |
Từ khóa tự do
| Nội lực |
Từ khóa tự do
| Bê tông cốt thép |
Môn học
| Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Như Khải |
Tác giả(bs) CN
| Lê Đình Tâm |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận án- Phòng đoc mở tầng 3(1): LA00062 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 7915 |
---|
002 | 42 |
---|
004 | D8A43170-6170-4591-8E0F-60B054E01616 |
---|
005 | 201810031419 |
---|
008 | 081223s2003 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20181003141941|blinhnm|c20180416145405|dduocnd|y20170216161342|zminhdn |
---|
082 | |bNG-H |
---|
100 | |aNguyễn Bình Hà |
---|
110 | |aTrường ĐHXD |
---|
245 | |aNghiên cứu các công nghệ điều chỉnh nội lực trong cầu dầm thép liên hợp với BTCT:|bChuyên đề tiến sỹ số 02 chuyên ngành: Cầu, Tuy nen và các công trình xây dựng khác trên đường ô tô và đường thành phố; MS: 21510/|cNguyễn Bình Hà; Cán bộ hướng dẫn: GS.TS Lê Đình Tâm, GS.TSKH Nguyễn Như Khải |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2003 |
---|
300 | |a43 tr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aCầu dầm thép |
---|
653 | |aNội lực |
---|
653 | |aBê tông cốt thép |
---|
690 | |aKỹ thuật xây dựng công trình giao thông |
---|
700 | |aNguyễn Như Khải |
---|
700 | |aLê Đình Tâm |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận án- Phòng đoc mở tầng 3|j(1): LA00062 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/luanantiensy/chuyendetiensi/la00062nguyenbinhha/1noidung_01thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d1 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
LA00062
|
Kho Luận án- Phòng đoc mở tầng 3
|
NG-H
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|