• Bài trích
  • Nhan đề: Phân tích tính hiệu quả của haiphương pháp điều khiến tốc độ động cơ điện không đồng bộ ba pha tựa theo từ thông FOC và điều khiển trực tiếp mô-men DTC sử dụng trên xe ô tô điện

Tác giả CN Đào Quang Khanh
Nhan đề Phân tích tính hiệu quả của haiphương pháp điều khiến tốc độ động cơ điện không đồng bộ ba pha tựa theo từ thông FOC và điều khiển trực tiếp mô-men DTC sử dụng trên xe ô tô điện
Từ khóa tự do Công suất
Từ khóa tự do Mô phỏng
Từ khóa tự do Khí CNG
Từ khóa tự do Suất tiêu hao nhiên liệu
Tác giả(bs) CN Hứa Xuân Long
Tác giả(bs) CN Tống Lâm Tùng
Nguồn trích Tạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam2023-8-24tr. Số: 06 Tập: 2023
00000000nab#a2200000ui#4500
00153537
0026
004C19C5F86-547A-4D6C-A0EC-A6D3CC6853F2
005202308241546
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230824154630|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aĐào Quang Khanh
245 |aPhân tích tính hiệu quả của haiphương pháp điều khiến tốc độ động cơ điện không đồng bộ ba pha tựa theo từ thông FOC và điều khiển trực tiếp mô-men DTC sử dụng trên xe ô tô điện
653 |aCông suất
653 |aMô phỏng
653 |aKhí CNG
653 |aSuất tiêu hao nhiên liệu
700 |aHứa Xuân Long
700 |aTống Lâm Tùng
7730 |tTạp chí cơ khí Việt Nam : Cơ quan của tổng hội cơ khí Việt Nam|d2023-8-24|gtr.|v2023|i06
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI