• Bài trích
  • Nhan đề: Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại

Tác giả CN Nguyễn Thị Xuân Quỳnh
Nhan đề Đề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2023-3-15tr. Số: 05 Tập: 2023
00000000nab#a2200000ui#4500
00153194
0026
004B4C87C9C-B880-4C16-878A-DE987429CFF3
005202303152243
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230315224303|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNguyễn Thị Xuân Quỳnh
245 |aĐề xuất quy trình dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh phổ thông dựa trên cách tiếp cận tiến trình – thể loại
7730 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2023-3-15|gtr.|v2023|i05
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI