• Bài trích
  • Nhan đề: Cơ chế tác động tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking tại Việt Nam

Tác giả CN Lưu Thị Thùv Dương
Nhan đề Cơ chế tác động tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
Từ khóa tự do chất lượng thông tin
Từ khóa tự do chất lượng hệ thống
Tác giả(bs) CN Đỗ Thị Bình
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-11-21tr. Số: 10 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00152314
0026
004936AEB2E-9803-424E-BF76-BF9E9B0B4920
005202211211427
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20221121142730|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aLưu Thị Thùv Dương
245 |aCơ chế tác động tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
653 |achất lượng thông tin
653 |achất lượng hệ thống
700 |aĐỗ Thị Bình
7730 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-11-21|gtr.|v2022|i10
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI