• Bài trích
  • Nhan đề: Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh COVID-19

Tác giả CN Bùi Hồng Quý
Nhan đề Nhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh COVID-19
Từ khóa tự do hài lòng trực tuyến
Từ khóa tự do lòng tin trực tuyến
Tác giả(bs) CN Nguyễn Viết Lâm
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế 2022-9-8tr. Số: 07 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00151701
0026
004B5932B1B-E95E-4C56-89DB-36C6997A91D5
005202209081547
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20220908154750|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aBùi Hồng Quý
245 |aNhân tố tác động đến lòng tin và sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử trong bối cảnh COVID-19
653 |ahài lòng trực tuyến
653 |alòng tin trực tuyến
700 |aNguyễn Viết Lâm |cTrần Hữu Cường
7730 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế |d2022-9-8|gtr.|v2022|i07
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI