• Bài trích
  • Nhan đề: Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite

Tác giả CN Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
Nhan đề Đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
Từ khóa tự do Quản lý vận hành
Từ khóa tự do Cư dân
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Nguồn trích Người xây dựng : Cơ quan của tổng hội xây dựng Việt nam2022-8-11tr. Số: 5-6 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00151145
0026
00476FD0DB9-97F6-433F-B2B0-6D30B0771452
005202208111016
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20220811101616|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aPhạm Nguyễn Hoàng Tuấn
245 |aĐánh giá tác động của chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đến sự hài lòng của cư dân trong giai đoạn “bình thường mới” hậu đại dịch covid-19,case study tại cụm chung cư topaz elite
653 |aQuản lý vận hành
653 |aCư dân
653 |aSự hài lòng
7730 |tNgười xây dựng : Cơ quan của tổng hội xây dựng Việt nam|d2022-8-11|gtr.|v2022|i5-6
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI