• Bài trích
  • Nhan đề: Cẩm nang truyền thông của doanh nghiệp: “Cuộc chiến thương hiệu - sáng tạo hay chịu chết”

Tác giả CN Nhất Nam
Nhan đề Cẩm nang truyền thông của doanh nghiệp: “Cuộc chiến thương hiệu - sáng tạo hay chịu chết”
Nguồn trích Người xây dựng : Cơ quan của tổng hội xây dựng Việt nam2022-8-11tr. Số: 5-6 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00151128
0026
0047B9DB933-85CC-4648-857C-DB23E4D12D3D
005202208110923
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20220811092337|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNhất Nam
245 |aCẩm nang truyền thông của doanh nghiệp: “Cuộc chiến thương hiệu - sáng tạo hay chịu chết”
7730 |tNgười xây dựng : Cơ quan của tổng hội xây dựng Việt nam|d2022-8-11|gtr.|v2022|i5-6
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI