• Bài trích
  • Nhan đề: Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng tại các siêu thị tại Hà Nội

Tác giả CN Nguyễn Thị Liên Hương
Nhan đề Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng tại các siêu thị tại Hà Nội
Từ khóa tự do hình ảnh thương hiệu
Từ khóa tự do truyền miệng điện tử
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-6-29tr. Số: 04 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00150895
0026
00439A17EFD-7F80-487F-B0B8-EA703F2BE0A2
005202206291437
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20220629143755|zcuonglv
040 |aTV EAUT
041 |avie
044 |avm
10010|aNguyễn Thị Liên Hương
245 |aMối quan hệ giữa truyền miệng điện tử, hình ảnh thương hiệu và ý định mua trực tuyến của người tiêu dùng tại các siêu thị tại Hà Nội
653 |ahình ảnh thương hiệu
653 |atruyền miệng điện tử
7730 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-6-29|gtr.|v2022|i04
890|a0|b0|c1|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI