• Bài trích
  • Nhan đề: Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp

Tác giả CN Lê Đình Nghi
Nhan đề Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-5-20 Số: 03 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00150418
0026
0043A472B12-5253-4165-B5D0-133AD147DD52
005202205200937
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220520093355|zcuonglv
0410 |avie
100 |aLê Đình Nghi
245 |aTác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
773 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-5-20|v2022|i03
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI