• Bài trích
  • Nhan đề: Phát triển thương hiệu siêu thị: nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Co.opmart

Tác giả CN Phạm Hùng Cường
Nhan đề Phát triển thương hiệu siêu thị: nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Co.opmart
Từ khóa tự do giá trị cảm nhận
Từ khóa tự do Phát triển thương hiệu
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-5-19 Số: 02 Tập: 2022
00000000nab#a2200000ui#4500
00150402
0026
0041281630B-CA22-4A8D-AB8A-9E85DA3821EF
005202205190759
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220519075615|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Hùng Cường
245 |aPhát triển thương hiệu siêu thị: nhìn từ thực tiễn của hệ thống siêu thị Co.opmart
653 |agiá trị cảm nhận
653 |aPhát triển thương hiệu
773 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-5-19|v2022|i02
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI