• Bài trích
  • Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang

Tác giả CN Nguyễn Phan Thu Hằng
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang
Từ khóa tự do giá trị thương hiệu
Từ khóa tự do trà trái mãng cầu xiêm
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-5-4 Số: 06 Tập: 2021
00000000nab#a2200000ui#4500
00150249
0026
00476B931E1-1A37-40F2-92C8-6A47D67F138C
005202205041541
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220504153827|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Phan Thu Hằng
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang
653 |agiá trị thương hiệu
653 |atrà trái mãng cầu xiêm
773 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-5-4|v2021|i06
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI