• Bài trích
  • Nhan đề: Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiều dùng Việt Nam

Tác giả CN Nguyễn Thị Phương Thảo
Nhan đề Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiều dùng Việt Nam
Từ khóa tự do trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Từ khóa tự do niềm tin
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-3-10 Số: 11 Tập: 2021
00000000nab#a2200000ui#4500
00149044
0026
0044E6579F0-65CF-49E3-A053-185FAB9EA9F8
005202203100936
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220310093700|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Phương Thảo
245 |aTrách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiều dùng Việt Nam
653 |atrách nhiệm xã hội doanh nghiệp
653 |aniềm tin
773 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-3-10|v2021|i11
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào