DDC
| 711 |
Tác giả CN
| Lê Văn Hoàng |
Tác giả TT
| Trường ĐHXD |
Nhan đề
| Nghiên cứu xây dựng khung nội dung quy hoạch giao thông có kết nối và đề xuất một số giải pháp kết nối giao thông cho thành phố Đà Nẵng:Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2/Lê Văn Hoàng; Cán bộ hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Đạo. |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2013 |
Mô tả vật lý
| 140tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Đà Nẵng |
Từ khóa tự do
| Kết nối giao thông |
Từ khóa tự do
| Quy hoạch giao thông |
Môn học
| Xây dựng đường ô tô và đường thành phố |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Quang Đạo |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3(1): LV01772 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 4898 |
---|
002 | 41 |
---|
004 | AD95959F-5291-468C-A332-6EA01D4D49C0 |
---|
005 | 201803081501 |
---|
008 | 081223s2013 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180308150137|bduocnd|c20170915165251|dduocnd|y20161216093646|zthuctap1 |
---|
082 | |a711|bLÊ-H |
---|
100 | |aLê Văn Hoàng |
---|
110 | |aTrường ĐHXD |
---|
245 | |aNghiên cứu xây dựng khung nội dung quy hoạch giao thông có kết nối và đề xuất một số giải pháp kết nối giao thông cho thành phố Đà Nẵng:|bLuận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2/|cLê Văn Hoàng; Cán bộ hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Quang Đạo. |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2013 |
---|
300 | |a140tr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aĐà Nẵng |
---|
653 | |aKết nối giao thông |
---|
653 | |aQuy hoạch giao thông |
---|
690 | |aXây dựng đường ô tô và đường thành phố |
---|
700 | |aNguyễn Quang Đạo |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(1): LV01772 |
---|
856 | 1|uhttps://thuvien.huce.edu.vn/kiposdata1/luanvanthacsy/duongoto_duongthanhpho/2013/lv01772levanhoang/1noidung_001thumbimage.jpg |
---|
890 | |a1|c1|b0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
LV01772
|
Kho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3
|
711 LÊ-H
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|