• Bài trích
  • Nhan đề: Tác động của trải nghiệm dịch vụ, nhận thức giá trị và sự hài lòng đến ý định hành vi sau mua trong lĩnh vực lưu trú

Tác giả CN Phùng Thanh Bình
Nhan đề Tác động của trải nghiệm dịch vụ, nhận thức giá trị và sự hài lòng đến ý định hành vi sau mua trong lĩnh vực lưu trú
Từ khóa tự do nhận thức giá trị
Từ khóa tự do trải nghiệm dịch vụ
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu kinh tế2022-3-2 Số: 12 Tập: 2021
00000000nab#a2200000ui#4500
00148911
0026
0046C9E2E1E-DC45-414E-812D-BD8F593553DF
005202203021615
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20220302161526|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhùng Thanh Bình
245 |aTác động của trải nghiệm dịch vụ, nhận thức giá trị và sự hài lòng đến ý định hành vi sau mua trong lĩnh vực lưu trú
653 |anhận thức giá trị
653 |atrải nghiệm dịch vụ
773 |tTạp chí Nghiên cứu kinh tế|d2022-3-2|v2021|i12
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI