• Bài trích
  • Nhan đề: Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả CN Phạm Hùng Cường
Nhan đề Năng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2021 Số: 04 Tập: 2021
00000000nab#a2200000ui#4500
00147037
0026
004D6FA7235-EBF1-4BAE-BECF-D638304B219F
005202107161441
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210716144139|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Hùng Cường
245 |aNăng lực quản trị marketing của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2021|v2021|i04
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI