• Bài trích
  • Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của ngưòi tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội

Tác giả CN Nguyễn Thị Liên Hương
Nhan đề Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của ngưòi tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
Từ khóa tự do nhận thức về trách nhiệm xã hội
Từ khóa tự do ý định mua
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2021 Số: 01 Tập: 2021
00000000nab#a2200000ui#4500
00146495
0026
004FEEB342D-C5CF-4816-B015-D788E8E07767
005202105170859
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210517085945|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Liên Hương
245 |aPhân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của ngưòi tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
653 |anhận thức về trách nhiệm xã hội
653 |aý định mua
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2021|v2021|i01
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI