• Bài trích
  • Nhan đề: Tính “cool” của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả

Tác giả CN Nguyễn Hữu Khôi
Nhan đề Tính “cool” của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2021 Số: 12 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00144901
0026
004E9775C15-CF28-4CC1-B970-0707337D41F0
005202103010849
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210301085004|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Hữu Khôi
245 |aTính “cool” của sản phẩm thời trang: nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2021|v2020|i12
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI