• Bài trích
  • Nhan đề: Vai trò của không gian dịch vụ dối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng -một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam

Tác giả CN NGUYỄN VĂN ANH
Nhan đề Vai trò của không gian dịch vụ dối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng -một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2021 Số: 10 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00144269
0026
004963257AB-480A-4AF7-8FC8-2E316652B9F6
005202101150754
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210115075529|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNGUYỄN VĂN ANH
245 |aVai trò của không gian dịch vụ dối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng -một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2021|v2020|i10
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI