• Bài trích
  • Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến chát lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội

Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến chát lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội
Nguồn trích Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải2020 Số: 11 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00143176
0026
004830475FF-A779-4282-B205-8E686E25B695
005202011261420
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201126142045|zcuonglv
0410 |avie
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến chát lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trung tâm dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn Hà Nội
773 |tTạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải|d2020|v2020|i11
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI