• Bài trích
  • Nhan đề: Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nhan đề Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2020 Số: 06 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00142020
0026
004F4B10E80-387A-4C0A-A336-2947D53E3225
005202010070849
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201007085004|zcuonglv
0410 |avie
245 |aCác yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2020|v2020|i06
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI