• Bài trích
  • Nhan đề: Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai

Nhan đề Hành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2020 Số: 06 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00142015
0026
0048D6A9689-6E67-4DB1-9327-AF642DCFFA79
005202010070845
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20201007084618|zcuonglv
0410 |avie
245 |aHành vi mua sãm trực tuyến ngâu hứng: vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2020|v2020|i06
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI