• Bài trích
  • Nhan đề: Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam

Nhan đề Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Nguồn trích Nghiên cứu kinh tế2020 Số: 01 Tập: 2020
00000000nab#a2200000ui#4500
00137305
0026
004096CB2ED-8F49-4CF0-8110-ED6FCF371B9E
005202005191511
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20200519151204|zcuonglv
0410 |avie
245 |aCác yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
773 |tNghiên cứu kinh tế|d2020|v2020|i01
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI