• Bài trích
  • Nhan đề: Định hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo

Tác giả CN Hoàng Bách Việt
Nhan đề Định hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-12 Số: 467 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00134922
0026
0041F52A13F-DCFD-4B85-AB8D-9EB7E612134A
005201912120752
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191212075324|zcuonglv
0410 |avie
100 |aHoàng Bách Việt
245 |aĐịnh hướng dạy học đọc hiểu truyện "Hai đứa trẻ” ở lớp 11 trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-12|v2019|i467
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI