Tác giả CN
| Nguyễn Văn Thái |
Nhan đề
| Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phố thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện |
Nguồn trích
| Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-11
Số: 466
Tập: 2019 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 34380 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 54863EE6-1E58-4B11-A8D0-ADA1F9A3E992 |
---|
005 | 201911280757 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20191128075803|zcuonglv |
---|
041 | 0 |avie |
---|
100 | |aNguyễn Văn Thái |
---|
245 | |aVận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phố thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện |
---|
773 | |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-11|v2019|i466 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d0 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào