• Bài trích
  • Nhan đề: Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phố thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện

Tác giả CN Nguyễn Văn Thái
Nhan đề Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phố thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-11 Số: 466 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00134380
0026
00454863EE6-1E58-4B11-A8D0-ADA1F9A3E992
005201911280757
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191128075803|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Văn Thái
245 |aVận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phố thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-11|v2019|i466
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI