• Bài trích
  • Nhan đề: Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non

Tác giả CN Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nhan đề Thực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-11 Số: 465 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00133700
0026
004ABC01CE7-A9B9-454E-BD82-B3AAD1C74631
005201911120748
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191112074927|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Hoàng Yến
245 |aThực trạng trải nghiệm cảm xúc âm tính trong giao tiếp với trẻ của giáo viên mầm non
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-11|v2019|i465
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào