• Bài trích
  • Nhan đề: Tích hợp hệ thống thông tin và mối quan hệ trong sự tác động đến sự hài lòng khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tại Việt Nam

Tác giả CN DƯƠNG HỮU TUYẾN
Nhan đề Tích hợp hệ thống thông tin và mối quan hệ trong sự tác động đến sự hài lòng khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tại Việt Nam
Nguồn trích Tạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải2019-10 Số: 10 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00133409
0026
0043ECDE934-E5DB-499B-82A9-8F0DFDC876B2
005201911040822
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191104082309|zcuonglv
0410 |avie
100 |aDƯƠNG HỮU TUYẾN
245 |aTích hợp hệ thống thông tin và mối quan hệ trong sự tác động đến sự hài lòng khách hàng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics tại Việt Nam
773 |tTạp chí Giao thông vận tải : Cơ quan thông tin lý luận khoa học công nghệ của Bộ Giao thông Vận tải|d2019-10|v2019|i10
890|c1|a0|b0|d7
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI