• Bài trích
  • Nhan đề: Một số biện pháp phát huy tính tích cực học tập môn Lịch sử của học sinh trung học cơ sở

Tác giả CN Hoàng Thị Miển
Nhan đề Một số biện pháp phát huy tính tích cực học tập môn Lịch sử của học sinh trung học cơ sở
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-1 Số: 1 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132839
0026
004B6355E32-90BF-4936-95D9-F8D91B590A0E
005201910210757
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191021075754|zcuonglv
0410 |avie
100 |aHoàng Thị Miển
245 |aMột số biện pháp phát huy tính tích cực học tập môn Lịch sử của học sinh trung học cơ sở
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-1|v2019|i1
890|c1|a0|b0|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI