• Bài trích
  • Nhan đề: Một số biện pháp giúp giảng viên, sinh viên khoa Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động “Làm quen với chữ cái” trong học phần “Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non

Tác giả CN Trần Thị Phương Thảo
Nhan đề Một số biện pháp giúp giảng viên, sinh viên khoa Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động “Làm quen với chữ cái” trong học phần “Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-2 Số: 2 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132773
0026
004B6B9E58C-428B-4182-AAD6-0047D543F21B
005201910170750
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191017075056|zcuonglv
0410 |avie
100 |aTrần Thị Phương Thảo
245 |aMột số biện pháp giúp giảng viên, sinh viên khoa Mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động “Làm quen với chữ cái” trong học phần “Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-2|v2019|i2
890|c1|a0|b0|d10
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI