• Bài trích
  • Nhan đề: Thực trạng và biện pháp nâng cao nâng lực kiểm tra,đánh giá kết quả học tập của giảng viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên

Tác giả CN Lê Thị Phương Hoa
Nhan đề Thực trạng và biện pháp nâng cao nâng lực kiểm tra,đánh giá kết quả học tập của giảng viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-1 Số: 445 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132731
0026
004E7B28BB3-9455-42A7-B721-298A9A8EF25A
005201910160813
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191016081418|zcuonglv
0410 |avie
100 |aLê Thị Phương Hoa
245 |aThực trạng và biện pháp nâng cao nâng lực kiểm tra,đánh giá kết quả học tập của giảng viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-1|v2019|i445
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI