• Bài trích
  • Nhan đề: Phát triển tư duy phê phán cho sinh viên trong quá trình dạy học

Tác giả CN Hoàng Thị Cảnh
Nhan đề Phát triển tư duy phê phán cho sinh viên trong quá trình dạy học
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-3 Số: 3 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132716
0026
00434049F81-27CB-4A95-8238-2B56B132FC23
005201910160753
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191016075356|zcuonglv
0410 |avie
100 |aHoàng Thị Cảnh
245 |aPhát triển tư duy phê phán cho sinh viên trong quá trình dạy học
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-3|v2019|i3
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI