• Bài trích
  • Nhan đề: Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường trung học phổ thông

Tác giả CN Đàm Thị Hoài
Nhan đề Phát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường trung học phổ thông
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-3 Số: 3 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132708
0026
0040A07A327-183C-4AB2-A5F4-26AB9BD9D175
005201910160744
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191016074439|zcuonglv
0410 |avie
100 |aĐàm Thị Hoài
245 |aPhát triển năng lực nhận thức của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1930 ở trường trung học phổ thông
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-3|v2019|i3
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI