• Bài trích
  • Nhan đề: Vận dụng mô hình blended learning trong tổ chức dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí theo hướng phát triển năng lực (Nghiên cứu trường hợp giảng dạy học phần Khoa học Trái Đất tại TrườngĐại học Cần Thơ)

Tác giả CN Lê Văn Nhương
Nhan đề Vận dụng mô hình blended learning trong tổ chức dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí theo hướng phát triển năng lực (Nghiên cứu trường hợp giảng dạy học phần Khoa học Trái Đất tại TrườngĐại học Cần Thơ)
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-3 Số: 3 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132701
0026
0049243315C-BF4E-4AD8-834F-66B87CA58324
005201910160737
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191016073756|zcuonglv
0410 |avie
100 |aLê Văn Nhương
245 |aVận dụng mô hình blended learning trong tổ chức dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí theo hướng phát triển năng lực (Nghiên cứu trường hợp giảng dạy học phần Khoa học Trái Đất tại TrườngĐại học Cần Thơ)
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-3|v2019|i3
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI