Tác giả CN
| Lê Văn Nhương |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình blended learning trong tổ chức dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí theo hướng phát triển năng lực (Nghiên cứu trường hợp giảng dạy học phần Khoa học Trái Đất tại TrườngĐại học Cần Thơ) |
Nguồn trích
| Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-3
Số: 3
Tập: 2019 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 32701 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 9243315C-BF4E-4AD8-834F-66B87CA58324 |
---|
005 | 201910160737 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20191016073756|zcuonglv |
---|
041 | 0 |avie |
---|
100 | |aLê Văn Nhương |
---|
245 | |aVận dụng mô hình blended learning trong tổ chức dạy học cho sinh viên sư phạm địa lí theo hướng phát triển năng lực (Nghiên cứu trường hợp giảng dạy học phần Khoa học Trái Đất tại TrườngĐại học Cần Thơ) |
---|
773 | |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-3|v2019|i3 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d4 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào