• Bài trích
  • Nhan đề: Xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở

Tác giả CN Trần Minh Mẫn
Nhan đề Xây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-10 Số: 463 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132669
0026
00476409DDC-0D6F-4BEC-97DE-DD42B3542D6D
005201910150833
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191015083338|zcuonglv
0410 |avie
100 |aTrần Minh Mẫn
245 |aXây dựng thang đánh giá năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh trong dạy học môn Toán ở trung học cơ sở
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-10|v2019|i463
890|c1|a0|b0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI