• Bài trích
  • Nhan đề: Thực trạng vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy học phần Sự học và Sự phát triển tâm lí trẻ em lứa tuổi mầm non ở Trường Cao đẳng

Tác giả CN Đỗ Thị Thanh Tuyền
Nhan đề Thực trạng vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy học phần Sự học và Sự phát triển tâm lí trẻ em lứa tuổi mầm non ở Trường Cao đẳng
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019-4 Số: 10 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132649
0026
004B720BB8A-6099-40EE-8A8D-BBD77657CCCC
005201910150806
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191015080659|zcuonglv
0410 |avie
100 |aĐỗ Thị Thanh Tuyền
245 |aThực trạng vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy học phần Sự học và Sự phát triển tâm lí trẻ em lứa tuổi mầm non ở Trường Cao đẳng
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019-4|v2019|i10
890|c1|a0|b0|d24
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI