• Bài trích
  • Nhan đề: Dạy học lịch sừ Việt Nam giai đoạn từ 1919 đến nay theo chủ đề ở cấp THCS theo định hướng phát triển năng lực

Tác giả CN Phạm Thị Chi
Nhan đề Dạy học lịch sừ Việt Nam giai đoạn từ 1919 đến nay theo chủ đề ở cấp THCS theo định hướng phát triển năng lực
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019 Số: 7 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132417
0026
0041E0A5E13-5DDD-45DB-B3E0-B4FBF9C14E2B
005201910080913
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191008091415|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Thị Chi
245 |aDạy học lịch sừ Việt Nam giai đoạn từ 1919 đến nay theo chủ đề ở cấp THCS theo định hướng phát triển năng lực
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019|v2019|i7
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI