DDC
| 625.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn Văn Linh |
Tác giả TT
| Trường ĐHXD |
Nhan đề
| Nghiên cứu ứng dụng chỉ số phục vụ của mặt đường PSI và xây dựng mối tương quan với chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI trong công tác đánh giá chất lượng khai thác mặt đường mềm trên một số tuyến quốc lộ của Việt Nam :Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /Nguyễn Văn Linh; Cán bộ hướng dẫn: TS. Đinh Văn Hiệp. |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2012 |
Mô tả vật lý
| 120 tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Chất lượng mặt đường |
Từ khóa tự do
| Chỉ số gồ ghề |
Từ khóa tự do
| Mặt đường PSI |
Môn học
| Xây dựng đường ô tô và đường thành phố |
Tác giả(bs) CN
| Đinh Văn Hiệp |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3(1): LV01490 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 3241 |
---|
002 | 41 |
---|
004 | CB3E059C-42B8-4F87-B6C3-16D7315F2DB7 |
---|
005 | 201612211517 |
---|
008 | 081223s2012 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20161221152107|bthuctap1|y20161103091151|zthuydh |
---|
082 | |a625.7|bNG-L |
---|
100 | |aNguyễn Văn Linh |
---|
110 | |aTrường ĐHXD |
---|
245 | |aNghiên cứu ứng dụng chỉ số phục vụ của mặt đường PSI và xây dựng mối tương quan với chỉ số độ gồ ghề quốc tế IRI trong công tác đánh giá chất lượng khai thác mặt đường mềm trên một số tuyến quốc lộ của Việt Nam :|bLuận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /|cNguyễn Văn Linh; Cán bộ hướng dẫn: TS. Đinh Văn Hiệp. |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2012 |
---|
300 | |a120 tr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aChất lượng mặt đường |
---|
653 | |aChỉ số gồ ghề |
---|
653 | |aMặt đường PSI |
---|
690 | |aXây dựng đường ô tô và đường thành phố |
---|
700 | |aĐinh Văn Hiệp |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(1): LV01490 |
---|
890 | |a1|c0|b0|d0 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn tài liệu |
1
|
LV01490
|
Kho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3
|
625.7 NG - L
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|