• Bài trích
  • Nhan đề: Phát triển tư duy ' cho sinh viên thông qua sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học ở các trường khối sư phạm

Tác giả CN Nguyễn Thị Hồng Nhung
Nhan đề Phát triển tư duy ' cho sinh viên thông qua sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học ở các trường khối sư phạm
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019 Số: 8 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132344
0026
0043451F6EC-3C37-40B0-B183-1E9DD237D406
005201910070846
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191007084713|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Hồng Nhung
245 |aPhát triển tư duy ' cho sinh viên thông qua sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học ở các trường khối sư phạm
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019|v2019|i8
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI