• Bài trích
  • Nhan đề: Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử ờ trường THPT

Tác giả CN Nhữ Thị Phương Lan
Nhan đề Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử ờ trường THPT
Nguồn trích Dạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam2019 Số: 8 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132343
0026
0044AAEB34A-894A-4DE5-8B21-1A9FF390C318
005201910070845
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20191007084600|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNhữ Thị Phương Lan
245 |aMột số biện pháp phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học lịch sử ờ trường THPT
773 |tDạy và học ngày nay : Tạp chí của trung ương hội khuyến học Việt nam|d2019|v2019|i8
890|c1|a0|b0|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI