- Luận văn, Luận ánLuận văn
- Ký hiệu PL/XG: 658.404 ĐÔ-H
Nhan đề: Nghiên cứu ứng dụng mô hình DEA để xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chậm tiến độ xây dựng đường bộ tại Bắc Ninh. Phần Phụ lục :
DDC
| 658.404 |
Tác giả CN
| Đỗ Văn Hà |
Tác giả TT
| Trường ĐHXD |
Nhan đề
| Nghiên cứu ứng dụng mô hình DEA để xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chậm tiến độ xây dựng đường bộ tại Bắc Ninh. Phần Phụ lục :Luận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /Đỗ Văn Hà; Cán bộ hướng dẫn: TS. Đinh Văn Hiệp. |
Thông tin xuất bản
| H. :ĐHXD,2012 |
Mô tả vật lý
| tr. ;30 cm. |
Từ khóa tự do
| Tiến độ xây dựng |
Từ khóa tự do
| Bắc Ninh |
Từ khóa tự do
| Mô hình DEA |
Môn học
| Xây dựng đường ô tô và đường thành phố |
Tác giả(bs) CN
| Đinh Văn Hiệp |
Địa chỉ
| TVXDKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3(1): LV01484 |
| 000 | 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 3227 |
---|
002 | 41 |
---|
004 | 54F84294-FF2E-413B-AD56-E00F1E7A98A3 |
---|
005 | 201612211457 |
---|
008 | 081223s2012 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20161221150024|bthuctap1|y20161103085911|zminhdn |
---|
082 | |a658.404|bĐÔ-H |
---|
100 | |aĐỗ Văn Hà |
---|
110 | |aTrường ĐHXD |
---|
245 | |aNghiên cứu ứng dụng mô hình DEA để xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chậm tiến độ xây dựng đường bộ tại Bắc Ninh. Phần Phụ lục :|bLuận văn thạc sỹ kỹ thuật chuyên ngành Xây dựng đường ô tô và đường thành phố. Mã số: 60580205-2 /|cĐỗ Văn Hà; Cán bộ hướng dẫn: TS. Đinh Văn Hiệp. |
---|
260 | |aH. :|bĐHXD,|c2012 |
---|
300 | |atr. ;|c30 cm. |
---|
653 | |aTiến độ xây dựng |
---|
653 | |aBắc Ninh |
---|
653 | |aMô hình DEA |
---|
690 | |aXây dựng đường ô tô và đường thành phố |
---|
700 | |aĐinh Văn Hiệp |
---|
852 | |aTVXD|bKho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3|j(1): LV01484 |
---|
890 | |a1|c1|b0|d2 |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
LV01484
|
Kho Luận văn - Phòng đọc mở tầng 3
|
658.404 ĐÔ - H
|
Luận văn, Luận án
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|