• Bài trích
  • Nhan đề: ửng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sừ ở trường phổ thông theo mô hình “Lớp học đảo ngược”

Tác giả CN Nguyễn Thị Thế Bình
Nhan đề ửng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sừ ở trường phổ thông theo mô hình “Lớp học đảo ngược”
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-6 Số: 456 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132085
0026
00415559D66-1C07-4851-B1C4-AEF9B307306B
005201909300834
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190930083530|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Thế Bình
245 |aửng dụng mạng xã hội học tập Edmodo vào dạy học Lịch sừ ở trường phổ thông theo mô hình “Lớp học đảo ngược”
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-6|v2019|i456
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI