Tác giả CN
| Phạm Thị Thanh Phượng |
Nhan đề
| Thiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. |
Nguồn trích
| Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-6
Số: 456
Tập: 2019 |
|
000 | 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 32084 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | CA7C31C2-77CB-4198-86D6-0F72940CAFDA |
---|
005 | 201909300833 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20190930083421|zcuonglv |
---|
041 | 0 |avie |
---|
100 | |aPhạm Thị Thanh Phượng |
---|
245 | |aThiết kế bài học “Tấm Cám” (Ngữ văn 10, tập 1) theo mô hình “Lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của nền tảng web 2.0 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. |
---|
773 | |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-6|v2019|i456 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d1 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào