• Bài trích
  • Nhan đề: Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm đế phát triển năng lực thực nghiệm Hoá học ở các trường trung học phổ thông huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh

Tác giả CN Phạm Thị Tình
Nhan đề Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm đế phát triển năng lực thực nghiệm Hoá học ở các trường trung học phổ thông huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-6 Số: 455 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132076
0026
0048304DA0A-DDAF-468E-A064-CB3A6AB70574
005201909300821
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190930082221|zcuonglv
0410 |avie
100 |aPhạm Thị Tình
245 |aThực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm đế phát triển năng lực thực nghiệm Hoá học ở các trường trung học phổ thông huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-6|v2019|i455
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI