• Bài trích
  • Nhan đề: Quy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12 - trung học phổ thông

Tác giả CN Nguyễn Thị Hà
Nhan đề Quy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12 - trung học phổ thông
Nguồn trích Tạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo2019-5 Số: 453 Tập: 2019
00000000nab#a2200000ui#4500
00132051
0026
004C969E941-D8A7-46BA-95CE-F89900227ADA
005201909300752
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20190930075310|zcuonglv
0410 |avie
100 |aNguyễn Thị Hà
245 |aQuy trình vận dụng quan hệ nhân quả trong dạy học nhằm phát triển cho học sinh năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền, Sinh học 12 - trung học phổ thông
773 |tTạp chí giáo dục : Tạp chí lí luận - khoa học giáo dục Bộ giáo dục và đào tạo|d2019-5|v2019|i453
890|c1|a0|b0|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào
Copyrights © Thư Viện Trường ĐH XÂY DỰNG HÀ NỘI